41 thoughts on “[Theme win7] Jaejoong

      • thank you~~~ i got it~~!!! luph all ur DSK’s themes~~~ ^^/
        can’t wait for ur next actions~~>.<
        hwaitting!!

  1. Thank bạn nhiều vì theme này nha 🙂 Mình thích Jae lắm cơ mà kém IT nên đành bất lực, may mà có bạn làm và share 🙂

    Một lần nữa cảm ơn bạn nhiều 🙂

  2. nhìn mấy cái theme của b mà mình thích ghê lun ah
    có thể cho m nick yh của b đc hok, làm quen ý mà
    ngày lành ^^

  3. bạn ơi cho mình hỏi tí, sao mình làm đúng như hướng dẫn nhưng khi cái rồi thì lại không mở được background folder. cám ơn bạn đã làm theme nha 🙂

  4. bạn ơi mình đã thừ tương tự với jaejoong inPTB và Yunjae MKMF thì chì có PTB được thôi còn yunjae thì bị y như jaejoong ver1 vậy. bạn có thể chỉ mình cách hiển thị background được không? cám ơn bạn nhìu nhìu

  5. bạn ơi ,theme này của bạn đẹp quá, nhưng mà máy mình lại cài win xp:(, mình muốn hỏi là : khi nào bạn làm theme xp , bạn có thể chuyển theme này thành theme xp được ko ? nếu được mình cám ơn bạn nhiều lắm 🙂

    • để xem đã, hiện tại ko chắc có làm lại thành xp được ko, vì máy mình hỏng ổ cứng dữ liệu mất hết, ảnh cũ của theme này ko còn, với lại đang dùng win7 nữa >”<

  6. Thiên Du ơi ? mình dùng laptop đang cài win 7 để cài theme này thử , tại thấy dẹp quá , nhưng mà sao lúc cài nó bắt password, mình gõ vô rồi nhưng ko cài được , pass là ThaoAnh đúng ko ? viết liền ko dấu ? có để hoa ko ? 😦

  7. Xin lỗi cho mình hỏi.. Mình download về đc.. cài được và mọi thứ khác đều bình thường chỉ duy nhất cái ảnh trong mục mình bấm Start ( cái hình JJ tóc vàng chu mỏ ý) nó lại bị vỡ nhìn mất hết cả đẹp.. 😦 Không biết nó bị gì bạn có thể chỉ mình không? Cám ơn bạn ^^

    • bạn có thể chụp ảnh màn hình lại để mình xem ko, bạn làm đúng như hướng dẫn của mình chưa, patch win rồi mới chạy file theme, còn để hình start menu ko bị kéo dãn thì bạn đừng pin chương trình gì ở start
      menu cả

Leave a comment